" "

ทำไม เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงปล่อยประตูคนสำคัญอย่าง ชไมเคิ่ล

บทความ

สาเหตุ จิ้งจอกสยาม ปล่อยตัวนายทวารคนสำคัญอย่าง ชไมเคิ่ล

จนถึงตอนนี้ที่ฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกได้เริ่มต้นไปแล้ว เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ยังไม่มีการเสริมทัพเลยแม้แต่คนเดียว หนำซ้ำพวกเขายังมีการปล่อยนักเตะออกจากทีมไป และที่ถือว่าทำให้แฟนใจหายมากที่สุดคงไม่พ้นชื่อของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประตูคนสำคัญที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน ซึ่งเปิดตัวในสโมสรใหม่ด้วยค่าตัวราว 1 ล้านยูโรโบนัสแอดออน

แถมก่อนหน้านี้พวกเขายังมีการปล่อยผู้รักษาประตูไปอีก 1 คนอย่าง ยาคูโปวิช ออกไปทำให้ตอนนี้พวกเขาจะเหลือผู้รักษาประตูในทีมชุดใหญ่เพียงแค่สองคน คือ แดนนี่ วอร์ด กับ ดาเนียล ไอเวอร์เซ่น ซึ่งวันนี้จะพาทุกคนมารู้กันว่าทำไมถึงปล่อย สโมสรตัว แคสเปอร์ ชไมเคิล ออกไปและตลอดระยะเวลา 11 ปีกับทีมเขาได้สร้างตำนานอะไรเอาไว้บ้าง

ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยชไมเคิ่ล เป็นลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานชื่อดังของแมนยู โดยเส้นทางลูกหนังของแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เริ่มต้นในอังกฤษด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของเรือใบสีฟ้า และเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปทั้งหมด 10 นัดตอนช่วงระหว่างปี 2007 – 2009 ตอนที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับน็อตต์สเคาน์ตี้

และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีกรองเเพื่อโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกับยูงทองในฤดูกาล 2010 – 2011 ถือว่าโดดเด่นพอสมควร นอกจากรูปร่างที่สูงใหญ่และมีปฏิกิริยาที่ว่องไวแล้วชไมเคิ่ล ก็ยังมีช็อตเซฟลูกยากๆให้เห็นอยู่บ่อยครั้งจนทำให้อีริคส์สัน กุนซือ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานั้นร้องขอให้บอร์ดบริหารของเลสเตอร์ ซิตี้

ดึงตัวชไมเคิ่ล มาร่วมทีมพร้อมกับการันตีฝีมือว่านี่แหละจะเป็นแกนหลักช่วยทีมได้ในระยะยาวอย่างแน่นอน จากนั้นก็กว่า 11 ปีที่เขาร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างยาวนาน แต่ด้วยเหตุผลที่กุนซือต้องการจะเปลี่ยนถ่ายเลือดใหม่ในทีม จึงจำเป็นต้องบอกลานักเตะเก่าและในครั้งนี้ก็จากกันด้วยดีไม่มีปัญหาใดๆ

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »