" "

ทาวน์เซนด์ เชื่อ! พอช คุมแมนฯยูรุ่งแน่

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกคนเก่งของ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการกุมบังเหียน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืองานที่สมบูรณ์แบบของ เมาริซิโอ โปเชตติโน เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนตินา ที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ จากการรายงานของ talk SPORT เว็บไซต์ชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักแม้ 2 นัดล่าสุดจะทำผลงานได้อย่างสวยหรูด้วยการเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยภาพรวมค่อนข้างน่าผิดหวังเมื่อทีมไร้ความคงเส้นคงวาจนทำให้ชื่อของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้งในเวลานี้

ล่าสุด แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่เคยค้าแข้งกับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในยุค เมาริซิโอ โปเชตติโน ออกมากล่าวว่า “พวกเขานำนักเตะเยาวชนเข้ามาในสโมสรอย่างต่อเนื่อง เขาต้องพร้อมที่จะดูแลทำให้นักเตะเหล่านั้นกลายเป็นผู้เล่นระดับโลกเหมือนที่เคยทำมาก่อนที่ สเปอร์ส แต่ทว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ทำได้ดีมากๆ เขาเข้ามาคุมทีมจากการเป็นศิษย์เก่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมัยเป็นนักเตะ เขากำลังสร้างทีมแห่งอนาคตด้วยเช่นกัน ใช่! จริงอยู่ว่า โซลชาร์ ทำได้ดีแต่คุณอยากพลาดกับโอกาสดึงตัวผู้จัดการทีมระดับโลกอย่าง เมาริซิโอ โปเชตติโน เข้ามาคุมทีมหรือไม่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »