" "

ทัพฟ้าขาว บุกดับ ชิลี ถึงถิ่นคัดบอลโลก

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อาร์เจนติน่า ฟอร์มแรงซิวชัย ชิลี ลุ้นหนักไปบอลโลก

อาร์เจนติน่า ทีมอันดับ2 ที่ได้การันตีการเข้ารอบ ฟุตบอลโลก ไปแล้วนั้น ที่ต้องไปเยือนทีม ชิลี ที่ยังต้องลุ้น อย่างหนักที่จะไปบอลโลก และซึ่งตอนนี้อยู่ที่6 ของตาราง เกมเริ่ม เป็นอาร์เจนติน่า ที่ได้ประตูขึ้นนำเร็ว ตั้งแต่นาทีที่9 จากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย โชว์สกิลทักษะ ในการเลี้ยงบอล จากทางฝั่งขวา ตัดเข้าใน ก่อนที่จะยิงซ้าย บอลโค้งเสียบมุมเข้าไป ทำให้อาร์เจนติน่า ออกนำ1-0 หลังจากที่เสียประตู

ทาง ชิลี ก็ได้เร่งเกม ที่จะเอาประตูคืน จนมาทำสำเร็จ ในนาที20 จาก มาร์เซลิโย่ นูเยซ ครอสบอลให้ เบรเรตอน โหม่งตุงตาข่ายเข้าไป ทำให้ทีมเสมอ1-1 เกมเป็นไปอย่างสูสี จนมาถึงนาที34 อาร์เจนติน่า ได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ โรดริโก้ เดอ ปอล ยิงไกลนอกกรอบ พุ่งแรงจน นายด่านชิลีรับบอลกระฉอก มาเข้าทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยิงซ้ำเข้าไป ทีมนำ2-1 และจบครึ่งแรก ที่อาร์เจนตินา

นำชิลี2-1 เกมครึ่งหลังเริ่มเป็น ชิลี ได้โอกาสลุ้นตีเสมอ นาที55 มาร์เซลิโย่ นูเยซ ยิงนอกกรอบ บอลออกหลังไป ช่วงท้ายเกมนาที84 ชิลีมีจังหวะ ที่เกือบได้ประตูจาก เบน เบรเรตอน เทคตัวโหม่ง บอลกำลังจะเสียบเสา แต่ติดเซฟนายด่าน อาร์เจน และจบเกมลงที่สกอร์ ชิลี แพ้คาถิ่นต่อ อาร์เจนติน่า1-2 ทำให้ชิลีมี16 แต้มเท่าเดิม หล่นไปรั้งอับดับ7 ส่วน อาร์เจนติน่า เก็บเพิ่มเป็น32 แต้ม รั้งที่2 ตามเดิม

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »