" "

ตราไก่ เปแอสเช ปลดทางด้านกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่ง

ลูกทีมตราไก่ เปแอสเชเศร้า ชักแถวเข้าอำลา โดยประกาศว่าจะจดจำไว้ ว่าเคยพบกัน

คริสตัลปิดประตู แบกซาฮาหลบไว้ไม่ให้ตราไก่ เปแอสเช จิกเอาไปได้

ทางสโมสรคริสตัล พาเลซ ต้องใช้มาตรการฉุดรั้งตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกนักเตะของทีมไว้ให้อยู่ เนื่องจากใกล้เดือนซื้อขายมาทุกทีแล้ว อีกทั้งทางตราไก้ ปารีส แซงค์ แฌร์-แมงค์ มองจิกตาเป็นมัน ซึ่งทางทีมตราไก่สามารถทำตามความต้องการ ของทางนักเตะปีกคนเก่งได้ละก็ ทางสโมสรคริสตัล พาเลช มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียตัวนักเตะปีกคนเก่งนี้ไปแน่นอน สำหรับทางนักเตะปีกคนเก่ง วิลฟรีด ซาฮา

นั้นเขามีความทะเยอทะยานที่สูงขึ้นอยู่แล้ว เพราะอยากจะไปร่วมกับสโมสรที่ดีกว่านี้ และสูงขึ้นจากสโมสรที่อยู่ในปัจจุบัน เพราะตัวเองก็อายุมากขึ้นแล้ว แต่ทางสโมสรคริสตัล พาเลช มีสัญญาที่ทำกันไว้ยาวถึงปี 2023 จึงทำให้ผู้ที่ต้องการซื้อตัวนักเตะคนเก่ง ต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินก้อนโตพอสมควร และทำให้ตัวของ วิลฟรีด ซาฮา เองรู้สึกกดดันอีกด้วย แต่ถ้าหากเขาพบข้อเสนอ ที่น่าสนใจ

เข้าก็ต้องรู้สึกตัวว่าน่าสนใจ และอยากออกจากสโมสรต้นสังกัดแน่นอน เรื่องนี้เป็นอะไรที่ ไม่สามารถที่จะโกหกใครได้ว่าตนเองสนใจ ในข้อเสนอที่ดีจริงๆ ถ้าพบข้อเสนอที่ดีจริงๆ โดยครั้งแรกนั้นมีสโมสร ทางของประเทศอิตาลี ทางเอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจในตัวของทาง วิลฟรีด ซาฮา และพร้อมที่จะยอมควักเงินจ่ายที่จำนวน 50 ล้านปอนด์อีกด้วย และปัจจุบันที่ทางสโมสรปารีส แซงค์ แฌร์-แมงค์

ถ้าสามารถยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจออกมาได้ ประเภทที่ว่าถ้าสามารถ นำเอาเมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ มาเป็นเฮดโค้ชของทางสโมสรได้ละก็ ทางด้านของ วิลฟรีด ซาฮา นักเตะชาวอาเจนติน่าได้ละก็ ทางสโมสรตราไก่ ก็มีสิทธิ์ที่จะได้ตัวของทางนักเตะคนเก่งมากแน่นอน ซึ่งข่าวที่ออกมาความเป็นไปได้ ที่ทางสโมสรตราไก่ จะได้ตัวโค้ชคนดัง เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ มาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นที่แน่นอน

ตราไก่ ประกาศแล้วว่า แยกทางกันแน่นอนกับ ทูเคิ่ล เป็นทางการแล้ว

ในที่สุดความจริงก็ปรากฏ ทางสโมสรปารีส แฌร์ แซงค์-แมงค์ ได้ทำการประกาศตัวออกมาแล้วว่า ได้ทำการแยกทางกับทาง เฮดโค้ชชาวเยอรมันแล้วแน่นอน ซึ่งปัจจุบันทางสโมสรตราไก่ ได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว เรื่องที่ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช

ผู้จัดการของทางสโมสรตราไก่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเฮดโค้ชเอง ตั้งแต่เข้ามาควบคุมทีมตราไก่นั้น เคยทำผลงานด้วยการคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศสได้ถึง 2 สมัยด้วยกัน รวมถึงยังเคยเข้าชิงถ้วยยูฟ่าอีกด้วย แต่ถึงแม้จะเคยมีผลงานดีๆ มากมายก็ตาม แต่ปัจจุบันนี้ถึงแม้ทางตราไก่เอง

จะสามารถทำคะแนนขึ้นมาได้บ้าง จากการแข่งขันในฤดูกาลปัจจุบันนี้ แต่กลับไม่เพียงพอให้กับการที่ต้องแยกทางกับสโมสร ซึ่งทางบอร์ดผู้บริการ ก็ได้แสดงความขอบคุณที่ทางเฮดโค้ชที่กลายเป็นอดีตไปแล้ว ได้เคยทำเรื่องราวดีๆ ไว้ให้กับทางสโมสร โดยทางสโมสรจะจดจำแต่ช่วงเวลาที่ดีๆ กับทางเฮดโค้ชที่ได้สร้างขึ้นมา

โดยทางประธานสโมสร นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ได้กล่าวอำลา อดีตเฮดโค้ชคนเก่ง โธมัส ทูเคิ่ล และจากเหตุการณ์นี้ข่าวของสโมสรตราไก่ ที่ต้องการให้ อดีตเฮดโค้ชของทางสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน มาทำงานเป็นกุนซือของทางสโมสรตราไก่ ก็น่าจะเป็นความจริง เรียกได้ว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงมาก ที่เฮดโค้ชอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน มีสิทธิที่จะได้เข้ามาทำงานให้ตราไก่แน่ๆ

เอ็มบัปเป้ ซึ้งใจที่ทูเคิ่ล เคยให้โอกาส กล่าวขอบคุณว่าจะไม่ลืมคุณ

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ รู้สึกเศร้าใจต่อระบบการทำงาน ของวงการฟุตบอลแต่ก็เข้าใจเรื่องนี้ หลังจากที่เฮดโค้ชที่คอยดูแลเขามาอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ถูกสโมสรสั่งปลดออก และต้องออกจากสโมสรปีศาจแดงไป เนื่องจากทางกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปีที่เข้ามาทำงานกับทางทีมตราไก่ และสามารถนำพาทีมไปสู่แชมป์ในลีกเอง ฝรั่งเศส ได้ถึง 2 สมัยด้วยกัน ซึ่งทางด้าน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีชื่อเสียงขึ้นมาด้วย

รู้สึกซาบซึ้งใจในตัวของเฮดโค้ชชาวเยอรมันคนนี้ ออกปากลอกลาว่า จะไม่ลืมทางเฮดโค้ชเป็นอันขาด แต่เพราะทางบอร์ดผู้บริหารที่ทำการตัดสินใจ ปลดเอาเฮดโค้ชชาวเยอรมันออกไปจากทีม แบบที่เรียกว่าฟ้าผ่ากลางใจของเหล่าลูกทีม แต่ทุกคนก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของกฏกติกาการทำงาน และทุกคนจะไม่ลืมช่วงเวลาที่ดี ที่ได้จารึกไว้ในความทรงจำที่สวยงาม ที่มันเป็นเรื่องดีในชีวิตที่เกิดขึ้น

ในช่วงเวลาหนึ่ง ส่วนทางด้านสโมสรที่มีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ช และมีแนวโน้มที่จะได้โค้ชคนใหม่ ตามที่หลายคนคาดคะเน โดยคงต้องดูกันไปว่าจะสามารถ นำโค้ชชาวสเปนเมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะเข้ามาร่วมสโมสรตราไก่จริงหรือไม่ อย่างที่เป็นตัวเต็งหลังจากที่ทาง โธมัส ทูเคิ่ลพ้นตำแหน่งไปแล้ว อีกทั้งปัจจุบันนี้ยังคงว่างงานมานาน หลังจากที่ทางสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ปลดออกจากสโมสรไป

โอ้ละพ่อ! เนย์มาร์ ไม่หวั่นไวรัส จัดปาร์ตี้ปีใหม่แบบแซ่บๆ 5 วันติดต่อกัน ข่าวลือหรือเรื่องจริง

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ นักเตะคนเก่งกองหน้าของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ภายในแมนชั่นหรูส่วนตัว ในประเทศบราซิล โดยไม่สนใจเรื่องไวรัสที่เกิดขึ้น โดยจัดยาวถึงจำนวน 5 วันเลยทีเดียว โดยมีการยืนยันจากทาง Agencia Fabrica เป็นบริษัทที่ดูแลเรื่องนี้ โดยครั้งแรกมีข่าวลือออกมาเรื่องจำนวนแขกที่เข้าร่วมงาน ว่ามีจำนวนสูงถึง 500 คนโดยการยืนยันมีเพียง 15จ คนเท่านั้นและยังมีมาตราการป้องกันอย่างเข้มงวด

อีกทั้งยังบอกว่าเป็นปาร์ตี้ส่วนตัว หลังจากนั้นไม่นานทางด้าน เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมตราไก่ ของสโมสรปารีส แซงค์ แฌร์-แมงค์ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องของข่าวฉาวเรื่องปาร์ตี้ ออกอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงเรื่องงานปาร์ตี้ จนได้ให้ทนายความส่วนตัวออกมาแถลงข่าวว่า เขานั้นอยู่กับครอบครัวโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับงานปาร์ตี้ที่ทางบริษัท ฟาบรีก้า เอเจนซี่ ได้ออกมาแจ้งว่ามีแขกร่วมงานปาร์ตี้เพียง 150 คนเท่านั้นไม่ใช่ 500 คนตามที่เป็นข่าว แต่ปัญหากลับเกิดขึ้นอีก

เมื่อทางนักเตะซุปเปอร์สตาร์ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ถูกโจมตีจากชาวเน็ตมากมาย ถึงเรื่องที่มีการจัดปาร์ตี้และใช้ชีวิตหรูหรา ในขณะที่มีคนอีกหลายล้านคน กำลังใช้ชีวิตอย่างยากลำบากจากสถานการณ์ ที่เกิดไวรัสโรคระบาดขึ้นนี้เอง และส่งผลกระทบต่อทางต้นสังกัด สโมสรปารีส แซงค์ แฌร์-แมงค์ อย่างหนักหนาสาหัส จนทำให้ทางทนายความส่วนตัวของทาง นักเตะคนดังเนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ได้ออกคำแถลงการณ์จากกนักเตะคนดัง ถึงเรื่องที่ต้องการชี้แจ่งว่า

ทางนักเตะคนดังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับงานที่มีการจัดขึ้นในปาร์ตี้สุดฉาวนั้นเลย อีกทั้งทางนักเตะคนดังยังคงอยู่กับครอบครัว และฉลองเทศกาลกันเฉพาะในครอบครัวเท่านั้น ซึ่งมีภาพมายืนยันที่ถ่ายพร้อมครอบครัว ลูกชายของเนย์มาร์ อีกทั้งยังมีนักกายภาพบำบัดตั้งแต่ช่วงคริสมาสแล้ว และยังคงอยู่กันไปเรื่อยแน่นอน เพราะทางนักเตะคนดัง ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น

จึงทำให้ต้องมีนักกายภาพบำบัด ต้องอยู่ดูแลเขาตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นช่วงของการพักรักษาตัว เพื่อให้สามารถหาและลงแข่งขันได้ในเร็ววัน ไม่ได้มีการจัดปาร์ตี้ฉลองเทศกาลปีใหม่ 5 วัน 5 คืนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน และทั้งนี้และทั้งนั้นเรื่องราวที่มีเผยแพร่ออกไป ก็จะให้เป็นไปทางด้านหน้าที่ของทาง ทนายความส่วนตัวของทางนักเตะคนดัง ให้สามารถดำเนินการจัดการไปตามสมควร

ตราไก่ เปแอสเช ยังไร้คนคุมทัพ และต้องรอ “พอช” ตอบรับ

เรื่องที่ทางสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับการรอทางเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าต้องการมาทำงานร่วมกับสโมสรหรือไม่ หลังจากที่ปัจจุบันทางทีมตราไก่ ไร้คนคุมทัพแล้ว สำหรับปัจจุบันนี้

ต้องนั่งรอทาง “พอช” เข้าไปพูดคุยกับทาง เลโอนาร์โด้ ตำแหน่งผู้อำนวยการของทางสโมสร ในเรื่องการเสริมทัพเพราะนักเตะของทางสโมสร ที่จะลงแข่งกลับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

อ่านเพิ่มเติม  https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »