" "

ดาวเตะใหม่ของ แมนยู ยังคงรอโอกาสบนม้านั่ง

บทความ

ดาวเตะใหม่ของ ปีศาจแดง ยังคงรอการลงสนามในม้านั่งสำรองสนาม

ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องให้หลับฝันดีกันอยู่ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 4 คือลูกทีมของ เอริค เทนฮาก ได้คิวเตะตั้งแต่ช่วง 12:30 น ตามเวลาท้องถิ่นคือ 6:30 น ตามเวลาบ้านเราโดยไลน์อัพ 11 ตัวจริง เอริค เทนฮาก ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรยังคงใช้ผู้เล่นเดิม

ของตอนออกสตาร์ทในเกมแดงเดือดเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งในทางของฟุตบอลนั้นก็ไม่ได้แปลกอะไร เนื่องจากผู้เล่น 11 ตัวจริงจากเกมที่ชนะลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานดี และการสตาร์ทต่อเนื่องในเกม เจอกับนักบุญก็เท่ากับการที่ เอริค เทนฮาก ต้องการให้ผู้เล่นได้โอกาสในการรักษาฟอร์มของพวกเขาเอง

ซึ่งก็หมายความว่า ดาวเตะตัวใหม่อย่าง คาเซมิโร่ ต้องรอโอกาสของเขาบนม้านั่งสำรองข้างสนามไปก่อน เรื่องของการวางแผนเกมนั้นอาจเรียกได้ว่า เซาแธมป์ตัน ถอดแบบการเล่นของเบรนท์ฟอร์ด มาเกือบทั้งชุด เพราะมีแนวทางหลักๆคือการให้ผู้เล่นรูปร่างหนาสูง และใหญ่คอยบดบี้เข้าใส่พื้นที่รับผิดชอบของมาร์ติเนซ

ซึ่งจะต้องยอมรับตามตรงว่ามี 2 จุดสำคัญ ถ้าเขาไม่อยากต้องทำงานหนักแบบนี้ ในทุกเกมนั่นคือจุดเรื่องลูกกลางอากาศกับเรื่องของแรงปะทะ จังหวะแรกสังเกตได้ง่ายๆว่า เวลาบอลถูกสาดมาทาง มาร์ติเนซ สิ่งที่นักเตะคู่แข่งจะเริ่มทำ ก่อนอื่นคือใช้แรงกระแทกคอยชนให้ มาร์ติเนซ

เสียหลักเสียเหลี่ยมในการเข้าบอลจุดแตกเดียว ที่ทำให้เกมนี้ต่างจากเกมที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ดคือเรื่องของพาร์ทเนอร์เกมรับของ มาร์ติเนซ ทางด้านซ้ายจะเปลี่ยนจาก ลู้ก ชอว์เป็น ไทเรลล์ มาลาเซีย และคู่เซนเตอร์ที่เปลี่ยนจาก แฮร์รี แมไกวร์ เป็น ราฟาแอล วาราน ทำให้แผลตรงจุดที่มันโดนจี้

เขาใส่ไม่ถูกทางออก จนกลายเป็นแผลเหวอะเหมือนเกมที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ดนั่นเอง ซึ่งนี่ก็เพียงพอแล้วสำหรับการที่จะเอาชนะคู่แข่ง และกลับคืนฟอร์มเก่งที่ห่างหายมาหลายปี

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »