" "

ดาวยิง พีเอสวี ยอมรับมีทีมจากอังกฤษอยากได้ตัวร่วมทัพ

ข่าวบอล

กองหน้าฟอร์มแรงของ พีเอสวี เผยมีทีมจากอังกฤษสนใจตัว

ดาวยิงฟอร์มแรงของทัพอัศวินสีส้ม ออกมาเผยว่าก่อนหน้านี้มีทีมดังในพรีเมียร์ลีกติดต่อเข้ามาเพื่อยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญา ในขณะที่ทีมที่มีข่าวว่าสนใจเขาอย่างหนักอย่างทีมปีศาจแดง ไม่เคยได้ติดต่อเขาไปเลย โคดี้ กัคโป ดาวยิงฟอร์มฮ็อตจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ออกมาเผยหมดเปลือกว่า เขาไม่เคยที่จะได้รับข้อเสนอในการเซ็นสัญญาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจนักเตะรายนี้เลย แต่กลับได้รับข้อเสนอจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งยอดทีมของลีกแทนซะอย่างนั้น กองหน้าวัย 23 กะรัต

กลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในช่วงนี้ หลังเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมต้นสังกัดอย่าง พีเอสวี ในซีซั่นนี้ โดยยิงไปแล้ว 15 ประตู พร้อมกับทำได้อีก 18 แอสซิสต์ ในขณะที่ในนามทีมชาติ เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเช่นกัน หลังจากยิงในศึกฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว 3 ประตู

และเป็นส่วนสำคัญที่พาทีมชาติบ้านเกิดของเขาเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ ทีมที่มีข่าวว่าสนใจจะดึงตัวของ คักโป มาเสริมแดนหน้าในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้มากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นทีมปีศาจแดง ที่กำลังขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งหน้าเป้าอยู่ตอนนี้

เนื่องจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้ทำการแยกทางกับทีมไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุด ทางตัวนักเตะอย่าง คักโป ได้ออกมาเผยแล้วว่า เขาไม่เคยรู้เลยว่ามีข้อเสนอในการเซ็นสัญญาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย แต่ถ้าหากว่ามีขึ้นมาจริง ๆ เขาก็พร้อมที่จะพิจารณา ผมไม่เคยได้ยินว่ามีข้อเสนอจาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนเลยนะ แต่ถ้าหากว่าพวกเขายื่นข้อเสนอมาจริง ๆ ผมก็พร้อมที่จะพิจารณา โดยที่จะมีพระเจ้าที่ผมนับถือเป็นตัวช่วยตัดสินใจด้วย” กองหน้าชาวดัตช์ กล่าว นอกจากนี้ เขายังได้บอกอีกว่า มีทีมจากพรีเมียร์ลีกที่ได้ยื่นข้อเสนอมาถึงตัวเขา นั่นก็คือ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ผมคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเมื่อมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกแล้ว ก่อนที่จะมีข้อเสนอจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามา ซึ่งตอนนี้ผมก็คิดอยู่นะ ถึงยังไงมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »