" "

ดอร์ทมุนด์ เล็งคว้ากองกลาง แฟร้งค์เฟิร์ต ร่วมทีม

ข่าวบอลนอก

เสือเหลือง เตรียมดึงกองกลาง แฟร้งค์เฟิร์ต เสริมเกมรุกให้ทีม

สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังมีข่าวว่าสนใจนักเตะกองกลางของแฟร้งค์เฟิร์ต อย่าง เยสเปอร์ ลินด์สตรอม หวังจะคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย แต่ก็ไม่ได้มีแค่ดอร์ทมุนด์ ที่สนใจลินด์สตรอม แค่ทีมเดียวแต่ยังมีอีกหลายทีมที่จับตามองเขาอยู่ทั้ง แอร์เบ ไลป์ซิก และ อาร์เซน่อล หลังจากที่ลินด์สตรอม ได้มีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม และมีผลงานที่น่าประทับใจมาโดยตลอด

โดยทางสื่อดังได้เผยว่าดอร์ทมุนด์ กำลังสนใจลินด์สตรอม ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านยูโร สำหรับลินด์สตรอม ได้ย้ายมาจากบรอนด์บี้ ก่อนที่จะมาอยู่กับแฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ลินด์สตรอมนั้นได้มีผลงานที่โดดเด่นมาตั้งแต่ช่วงซีซั่นที่แล้ว จนถึงปัจจุบันก็ยังมีฟอร์มการเล่นที่เฉียบคมอยู่ โดยได้ลงเล่นในศึกบุนเดสลีกามาทั้งหมด 10 นัด

และสามารถทำประตูไปได้ 5 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ และในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก สามารถทำประตูได้อีก 1 ประตู จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายๆทีมได้สนใจลินด์สตรอม มากขึ้น และได้มีการเปิดเผยอีกว่าถ้ามีทีมไหนที่สนใจอยากคว้าตัวลินด์สตรอม ไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 จะต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญาให้แฟร้งค์เฟิร์ตประมาณ 30 ล้านยูโร นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »