" "

ดอร์ทมุนด์ เล็งคว้าตัว กองกลางแฟร้งค์เฟิร์ต ร่วมทีม

ข่าวบอลนอก

เสือเหลือง เตรียมดึง มิดฟิลด์แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วยเสริมเกมรุก

สื่อดังได้เผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังสนใจ ไดชิ คามาดะ กองกลางตัวเก่งของ แฟร้งค์เฟิร์ต หลังคามาดะ กำลังจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ เลยทำให้มีข่าวว่าทางดอร์ทมุนด์ ได้สนใจคามาดะ อยากคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งจะเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวนั่นเอง สำหรับคามาดะ ได้แยกทางกับซางัน โทสุ มาอยู่กับทีมแฟร้งค์เฟิร์ต ตั้งแต่ปี 2017

และทางแฟร้งค์เฟิร์ต ได้ส่งตัวคามาดะ ให้ไปเล่นกับสโมสรฟุตบอลในเบลเยียมอย่าง แซงต์ ทรุยด็อง ซึ่งเป็นการปล่อยไปร่วมงานแบบสัญญายืมตัว ก่อนที่คามาดะ จะกลับมาเล่นให้กับแฟร้งค์เฟิร์ต จนตอนนี้ได้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้ว เนื่องจากคามาดะ มีผลงานที่ดีเยี่ยมตลอดซีซั่นนี้ โดยทางคามาดะ สามารถทำประตูไปได้ทั้งหมด 10 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์

จากการลงสนามทั้งหมด 17 นัด ทำให้ดอร์ทมุนด์ ได้สนใจคามาดะ และอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย เนื่องจากนักเตะมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น และผลงานที่ดีเยี่ยม ซึ่งทางคามาดะ ก็กำลังจะหมดสัญญากับแฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งทางด้านดอร์ทมุนด์ ก็มีโครงการที่จะปล่อยนักเตะในทีมออกไป ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ด้วย จึงอยากได้ตัวคามาดะ ไปช่วยเสริมความแกร่งให้กับทีมนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »