" "

ดอร์ทมุนด์ กุมขมับ มูโกโก้ เจ็บจากเกมทีมชาติ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เสือเหลือง ปวดหัวหลัง มูโกโก้ บาดเจ็บจากช่วยทีมชาติ

เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมาคอนเฟิร์มว่า สุดยอดกองหน้าของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยูสซูฟา มูโกโก้ ส่อแววอดลงสนามช่วยทีมต้นสังกัดอีกรายแล้ว เพราะเนื่องจากว่า เขาเกิดมีอาการเจ็บ จากภารกิจรับใช้ทีมชาติในเกมล่าสุดที่ผ่านมานั่นเอง ทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวออกจาก ทีมชาติเยอรมนี ชุดยู-21 อย่างน่าเสียดาย และล่าสุดนักเตะคนดังกล่าวก็เดินทางกลับสู่ทีม เสือเหลือง แล้ว

เพื่อตรวจเช็คระดับความรุนแรงของอาการเจ็บ ซึ่งก็ยังไม่มีการออกมาระบุอย่างชัดเจนว่า ดาวเตะวัย 17 ปี จะต้องพักแข้งนานแค่ไหน หรือระดับความรุนแรงอยู่ที่ประมาณไหน ซึ่งก็คาดว่า น่าจะมีการออกมาระบุในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับอาการเจ็บของ ยูสซูฟา มูโกโก้ ที่หลายคนก็รอลุ้นกันว่า มันจะส่งผลกระทบไปยังการลงเล่นให้กับเกมใน บุนเดสลีกา หรือไม่

โดยพวกเขามีคิวบู๊กับโคโลญจน์ ในโปรแกรมหน้าอีกด้วย อย่างไรก็ดี สำหรับนักเตะกองหน้าของทีมเสือเหลือง ที่ก็ต้องยอมรับว่า พวกเขาหลายรายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทำให้ตอนนี้ ทีมเหลืองมีนักเตะที่สามารถใช้งานได้เพียงแค่ อ็องโตนี่ โมแดสต์ รายเดียวเท่านั้น และงานนี้แฟนบอลก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่ามูโกโก้ จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งตอนไหน

อ่านเพิ่มเติม >> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »