" "

ซาบิตเซอร์ ติดใจ แมนยู พร้อมอยู่กับทีมถาวร

ข่าวบอล

ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวยืมแฮปปี้พร้อมอยู่กับ ปีศาจแดง

มีการเปิดเผยจากสื่อข่าววงในว่าตอนนี้ยอดกองกลางชาวออสเตรียของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เจ้าตัวกำลังมีความสุขกับต้นสังกัดใหม่ หลังจากที่ได้ย้ายแบบยืมตัวจาก มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมานี้ โดยตัวของ ซาบิตเซอร์ ได้ตกลงเซ็นสัญญายืมตัว

จากทีม บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพปีศาจแดงในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อเข้ามาทดแทนตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงและไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้ ทำให้กองกลางชาวออสเตรียรายนี้นั้นได้รับโอกาสลงสนามให้กับทัพปีศาจแดงอย่างรวดเร็ว

เพราะตอนที่เจ้าตัวนั้นย้ายเข้ามาร่วมทัพ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนั้นก็ประสบปัญหาอยู่อย่างหนัก เพราะมีทั้งนักเตะที่บาดเจ็บอยู่หลายราย รวมถึงกองกลางคนสำคัญของทีมอย่างคาเซมิโร่ ก็ติดโทษแบนอีกด้วยในตอนนั้น และเจ้าตัวหลังจากได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีม

และก็โชว์ผลงานได้อย่างประทับใจจนมีเสียงจากแฟนบอล ให้สโมสรนั้นเซ็นสัญญามาร่วมทัพแบบถาวร ในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้ และขนาดนี้มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอล ว่า ซาบิตเซอร์ มีความสุขมากกับทัพปีศาจแดง และถ้าได้เก็บข้าวของมาอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

และอยู่แบบยาวๆก็คงจะเป็นเรื่องดี เพราะในขณะนี้เจ้าตัวนั้นก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะภายในทีมรวมถึงตัว เอริค เทน ฮาก อีกด้วย และในขณะนี้ตัวของ ซาบิตเซอร์ ได้ลงสนามให้กับทัพปีศาจแดงไปแล้วกว่า 5 เกม และในเกมถัดไปที่แมนยูนั้นมีคิวต้องลงสนามเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ เจ้าตัวก็อาจจะได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมด้วยในเกมนี้ ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »