" "

ซัวเรซ โพสต์ยินดีกับ เมสซี ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก

ข่าวบอล

ซัวเรซ แสดงความดีใจกับ เมสซี กับว่าที่แชมป์ฟุตบอลโลก

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ร่วมแสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี อดีตเพื่อนร่วมทีม ด้วยการเฟซไทม์หากัน หลังคว้าชัยในการดวลจุดโทษเหนือ ฝรั่งเศส ไปได้ 4-2 พร้อมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสุดยิ่งใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมานี้ ดาวเตะวัย 37 ปี เป็นกุญแจสำคัญในการพา ทีมชาติอาร์เจนตินา

นั้นเถลิงแชมป์ เวิลด์ คัพ 2022 หลังซัดไปถึง 2 ประตู ระหว่างเกมการแข่งขัน ก่อนจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าบรรเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ด้วยการขันอาสาเป็นคนยิงจุดโทษคนแรก ในการดวลตัดสิน จนนำไปสู่ชัยชนะเหนือ ทัพตราไก่ 4-2 หลังความพยายามในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งที่ 5

มาได้สำเร็จ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้รับการยกย่องอย่างล้นหลามจากเหล่าอดีตตำนานนักเตะชื่อดังไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้ หรือ เปเล่ อีกทั้ง อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในผู้เล่นกลุ่มแรกๆ ที่ออกมาแสดงความยินดีกับ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ด้วยการเฟซไทม์หาเขา ในขณะที่การแข่งขันที่

ในสนาม ลูเซล ไอคอนิก สเตเดียม จบลงได้ไม่นาน อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าทั้ง 2 ราย เคยร่วมเล่นกันมาก่อนระหว่างฤดูกาล 2014 จนถึง 2020 ในถิ่น คัมป์ นูร์ และยังเป็นเพื่อนสนิทกันนอกสนามอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทัพจอมโหด ได้โพสต์ภาพหน้าจอของการเฟซไทม์

ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา พร้อมข้อความในภาษาอุรุกวัยที่ว่า ‘Felicitaciones gordo!’ ซึ่งหมายถึง ‘ขอแสดงความยินดีแบบตัวใหญ่ๆ เลย’ แต่คำว่า ‘gardo’ มักใช้เป็นคำที่ใช้แสดงออกถึงความรักในบางประเทศแถบละตินอเมริกา อย่างไรก็ดี เส้นทางในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์

ของ 2 เพื่อนรักนั้น แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เนื่องจาก ทีมชาติอุรุกวัย ของ หลุยส์ ซัวเรซ ต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้ศึกเวิลด์ คัพ ที่อาจเป็นครั้งสุดท้ายของเจ้าตัว จบลงได้ไม่สวยเท่าไรนัก แต่มีสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลย นั่นคือ เขามีความสุขอย่างล้นเหลือที่

กัปตันทีมฟ้าขาว เถลิงแชมป์ได้สำเร็จ ตามความฝันวัยเด็ก นอกจากนี้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฝากผลงานไว้บนเวทีเวิลด์ คัพ หนนี้ อย่างโดดเด่น ด้วยการเป็นดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์อันดับที่ 2 หลังช่วยทีมเจาะตาข่ายคู่แข่งไปถึง 7 ประตู ตามหลังเพื่อนร่วมที่เปแอสเช อย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้

เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี ยังได้รับรางวัลส่วนตัวด้วยการเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมฟุตบอลโลกในครั้งนี้ หรือรางวัล โกลเด้นบอล อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »