" "

จ่อย้ายเต็มแก่ โฟชู เตรียมย้ายข้ามลีก ด้วยค่าตัวสุดแสน ที่จะถูก

จ่อย้ายเต็มแก่ โฟชู เตรียมย้ายข้ามลีก ด้วยค่าตัวสุดแสน ที่จะถูก

เรียกได้ว่าเป็นข่าว ที่ได้รับความสนใจ ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำนักข่าว ในเมืองแมนเซสเตอร์นั้น ได้ระบุว่า ปราการหลัง โฟซู เมนซาห์ปราการหลังชาวฮอลแลนด์ ที่ได้เตรียม เก็บข้าวของ เพื่อย้ายทีมข้ามลีก บุนเดสลีกา

ที่ได้ย้ายไปอยู่ สโสรทีมห้างขายยา เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงตลาด การซื้อในรอบถัดไป โดยที่ทั้งสองสโมสรนั้น ได้ร่วมข้อบรรลุตกลง ในการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว ๆ 1.5 ล้านปอนด์

ซึ่งก่อนหน้านั้น ดาวเตะกองหลัง ในวัย 23 ปีนั้นได้ปฏิเสธ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทีมปีศาจแดง แมนเซส ที่ทางสโมสรเองนั้น ได้ยื่นข้อเสนอ ในกับดาวเตะรายนี้เรียบร้อยแล้ว

แต่ทว่าเจ้าตัวนั้น รู้สึกว่าโอกาสในการลงสนามนั้น ค่อนข้างไม่ได้รับ โอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร ซึ่งก่อนหน้านั้น เจ้าตัวเองนั้น ได้รับการจับตามอง เป็นอย่างมากที่เจ้าตัวนั้น ได้ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่มีอนาคต

ที่ก่อนหน้านั้น ทีมแมนยูเองนั้น ก็ได้คว้านักเตะวัยนี้ ในขณะที่วัยเพียง 16 ปีอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวเองนั้น ก็ได้รับจับตามอง มาโดยตลอที่ ภายใต้การคุมทีม ของโซลซานั้น ที่เจ้าตัวเอง ก็ไม่ได้รับโอกาส ในการลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร

ที่ทำให้เจ้าตัวนั้น อยากจะกลับไปลงสนามให้ทีมเก่า โดยที่โซลาเองนั้น ก็ได้เปิดโอกาสให้เจ้าตัวเองนั้น กลับไปหาโอกาสในการลงสนาม กับทีมอื่นได้ โดยที่มีเพียงทีมห้างขาย ทีมเดียวที่หยิบยื่น ข้อเสนอมาเพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่ได้ยื่นข้อเสนอมานั่นเอง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »