" "

ข่าวบอลนอก เอ็มมานูเอล ฟริมปง ได้เรียกร้องให้ทีมอาร์เซนอลขาย นิโคลัส เปเป้ หากว่าเขายังไม่มีการพัฒนาในการเล่นฟุตบอล

เอ็มมานูเอลฟริมปง มีความเห็นไม่อยากให้ นิโคลัส เปเป้ อยู่ร่วมทีมด้วย เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีขึ้นเลย นักเตะจากทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ทำให้ผิดหวัง นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมกันเนอร์สจากลีลล์ ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์

ซึ่งก่อนหน้านี้เขาอาจจะมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและเป็นที่จับตามองของแมวมองแต่ในปัจจุบันฟอร์มการเล่นของนิ โคลัส เปเป้ ดรอปลงไปเยอะมาก จากการลงเล่นทั้งหมด 61 นัดแต่เขากลับยิงประตูได้เพียง 13 ประตูเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆสำหรับกองหน้าที่มีความพยายามดิ้นรนเพื่อยึดตำแหน่งในXI เริ่มต้นของอาร์เตตา

ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลกำลังเริ่มต้นฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในพรีเมียร์ลีกและเป็นฟอร์มภาชนะเลยก็ว่าได้ของพวกเขาซึ่งพวกเขากำลังยังคงดำเนินต่อไปในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่พวกเขาพ่ายแพ้จากการแข่งขันคาราบาวคัพด้วยสกอร์ 4 ต่อ 1 ให้กับทีมแมนซิตี้

และ เอ็มมานูเอล ฟริมปง ได้แนะนำว่า มิเกล อาร์เตตา ควรตัดความสัมพันธ์กับทีมชาติไอวอรีโคสต์ โดยการให้ นิโคลัส เปเป้ ออกจากทีมเพราะเนื่องจากการแข่งขันของ นิโคลัส เปเป้ มีผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมากและทำให้ผีพ่ายแพ้กันเอง

เอ็มมานูเอล ฟริมปง กล่าวว่า “เมื่อฉันมองไปที่ นิโคลัสเปเป้ ฉันไม่เห็นฟอร์มการเล่นที่ดี ของเขาแม้แต่น้อยเลย ซึ่งแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก และเขาไม่มีความมุ่งมั่นอะไรเลย ที่จะทำให้ทีมเอาชนะได้” “แล้วเมื่อตอนที่เขาทำผิดพลาด เขายิ้มและหัวเราะ เหมือนกับว่า การทำผิดพลาดของเขา ไม่มีผลอะไรต่อทีม ซะงั้น!! ซึ่งฉันรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องที่งี่เง่า และนั่งคิดมาก”

ซึ่งตอนนี้บอกได้เลยว่าฟอร์มการเล่นของทีมอาร์เซนอลนั้นย่ำแย่และอาร์เซนอลก็ไม่เคยชนะในบ้านของตัวเองนับตั้งแต่ชัยชนะ 1 ต่อ 0 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และตอนนี้ทีมอาร์เซนอลก็อยู่ในอันดับ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีกและนัดต่อไปเขาก็มุ่งหน้าสู่การแข่งขันบ็อกซิ่งเดย์ลอนดอนดาร์บี้แมทช์ที่บ้านของเชลซี ในเร็วๆนี้

อ่านเพิ่มเติม  https://www.livescorebkk.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »