" "

กัลติเย่ร์ ยืนยันอาการบาดเจ็บ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่รุนแรงมาก

ข่าวบอลนอก

โค้ชปารีส เผยอาการ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่รุนแรงแค่กล้ามเนื้ออ่อนล้า

ล่าสุดผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องอาการของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามอย่างกะทันหันว่า เอ็มบั๊ปเป้ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ ที่ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกม เป็นเพราะอาการเหนื่อยล้าของเอ็มบั๊ปเป้ เท่านั้น สำหรับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้บุกไปเยือนลอริยองต์

และสามารถเอาชนะไปได้ 2-1 ในศึกลีก เอิง ทำให้ปารีส มีคะแนนทั้งหมด 38 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 14 นัด ทั้งนี้ทางสื่อดังได้ให้ความสนใจเรื่องที่เอ็มบั๊ปเป้ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมในนัดล่าสุด และให้ปาโบล ซาราเบีย มาลงสนามเล่นแทน โดยสื่อได้สอบถามถึงเรื่องอาการของเอ็มบั๊ปเป้ กับทางเฮดโค้ชของทีม เนื่องจากเห็นว่าศึกบอลโลก 2022 กำลังจะเริ่มในไม่ช้านี้แล้ว

โดยโค้ชได้เผยว่า เอ็มบั๊ปเป้มีอาการที่กล้ามเนื้ออ่อนแรง เนื่องจากเขาได้ลงสนามช่วยทีมมาหลายนัด จึงอาจเกิดจากอาการเหนื่อยล้าของร่างกาย และอาการไม่ได้มีอะไรรุนแรงและเป็นกังวล ซึ่งในเกมก่อนหน้านี้ในนัดที่พบกับยูเวนตุส เอ็มบั๊ปเป้ก็ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเช่นเดียวกัน จึงคิดว่าเอ็มบั๊ปเป้ น่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในนัดที่จะพบกับโอแซร์ ในวันอาทิตย์หน้านี้

อ่านเพิ่มเติม 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »