" "

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เปแอสเช -vs- ไลป์ซิก

สภาพความพร้อม
เปแอสเช
จะไม่มีตัวหลักอย่างกาน่า เกเย่ กองกลาง และเพรสแนล คิมเพมเบ้ ปราการหลัง หลังจากที่ทั้งสองคนโดนไล่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่แล้วที่เปแอสเชไปแพ้ที่ไลป์ซิก

เกมดังกล่าวโธมัส ตูเคิล นายใหญ่เปแอสเช ไม่มีทั้งเนย์มาร์ และคิเลียน เอ็มบัปเป้ อย่างไรก็ตาม นัดนี้ทั้งคู่อยู่ในสภาพพร้อมลงเล่น ขณะที่เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า แบร์นาต์ กองหลัง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลาง/กองหน้า มีอาการบาดเจ็บ

แดนกลางต้องรอทดสอบความฟิตของมาร์โก แวร์รัตติ และอันเดร์ เอร์เรร่า หลังจากที่ทั้งสองพลาดลงเล่นในเกมที่เปแอสเชไปแพ้ที่โมนาโก 2-3

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส; อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ดานิโล่ เปเรร่า, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์เเว็ง คูร์ซาว่า; ราฟินญ่า, มาร์คินญอส, เลอันโดร ปาเรเดส; อังเคล ดิมาเรีย, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ไลป์ซิก
ต้องรอทดสอบความฟิตของกองหลังตัวหลักอย่างมาร์แซล ฮัลส์เท่นเบิร์ก ขณะที่ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และคอนราด ไลเมอร์ สองกองหลัง ยังไม่หายเจ็บ

11 ตัวแรกไลป์ซิกนัดนี้ น่าจะใช้ชุดเดียวกับที่เอาชนะเปแอสเช ครั้งแรกที่ทั้งสองทีมเจอกันช่วงต้นเดือน เกมรุกมีดานี่ โอลโม่ และเอมิล ฟอร์สเบิร์ก เป็นกองหน้าคู่

ผู้เล่นตามคาด (3-5-2) : ปีเตอร์ กูลัคชี่; อิบราอิม่า โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, วิลลี่ ออร์บัน; นอร์ดี้ มูกิเอเล่, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, มาร์แซล ซาบิตเซอร์, อมาดู ไอดาร่า, อันเจลินโญ่; ดานี่ โอลโม่, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก

เปแอสเช บุกไปนำที่โมนาโก 2-0 ได้สองประตูจากเอ็มบัปเป้ คิดว่าสามแต้มในมือแล้ว ทว่าหลังจากนั้นโดนคู่แข่งแซงชนะไปแบบน่าผิดหวัง 2-3 มาเกมนี้มีคิวล้างตาไลป์ซิก หลังจากที่ต้นเดือนนี้ไปแพ้ที่เยอรมัน 1-2 ทั้งที่ออกนำก่อนเช่นกัน

สถานการณ์ในรอบแบ่งกลุ่มของเปแอสเช ทีมรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างจะคับขัน หากนัดนี้ไม่ชนะ มีโอกาสตกรอบสูง เจอกับไลป์ซิก ที่เล่นเกมรุกดี ไม่มีติโม แวร์เนอร์ แต่ก็ยังมีฟอร์สเบิร์กที่เป็นตัวอันตราย ไม่น่าจะเป็นงานง่ายของปารีส อย่างไรก็ตาม เปแอสเช นัดนี้มีทั้งเนย์มาร์ และเอ็มบัปเป้ เกมบุกน่าจะดีขึ้น น่าจะเป็นเกมที่สู้กันสนุก อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิก แดนกลางเล่นกันเป็นระบบ น่าจะมาสู้ได้ไม่เป็นรอง เกมนี้น่าจะมีโอกาสบุกมาเสมอกลับไป

ผลบอลที่คาด เปแอสเช เสมอ 2-2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.7mscorethailand.com/

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »